Saturday, July 19, 2008

TL nay Khong Vu , ky cuc qua Ba Con oi!!!!!!

Neu TL quen, hay ko biet thi H ke tat ca cho ma nghe ne!
Dung co Khong Vu bay ba nhe, con cho con Bu nua do!
Dem hom do tui minh duoc lai tai truong, vi ngay hom sau la Ngay Le Chau Ngoan Bac Ho cua Thanh Pho, 6 gio sang minh phai co mat o Dinh Doc Lap, vi vay ca dam duoc ngu tai Truong de sang som cung nhau Cuoc Bo len Dinh Doc Lap! Roi tu fo minh di Dien hanh cho den Cho saigon, luc do H va T danh trong ma, H nho lam do!
Dem hom do, dam con trai tui nay duoc ngu tren Ban , vi chi co may dua thoi. Tat ca may co con gai nam o duoi dat!
Thuy Loan nam ngu lang qua, lang lai nhu the nao ai ma biet duoc, cuoi cung thi TL NAM SAP, va Hau Qua la cai Vay bi bat len!
Luc do Diep nam o ngoai va thay truoc tien, sau do Diep moi ra dau cho tui nay dzom, thang nao cung To Mo, Mac Co ma nhat la so bi la, nen Dzom xong la nam im re luon cho den sang!
Dem Hom do ko cao ai di ra di vao va lam nhung chuyen nhu TL noi het ah nha! Lam sao ma di bat vay may Co len dzom duoc, May Co Giao di theo( Co Nguyet, Co thien Nga, Co Bich Thuan) ngu chung Phong voi tui minh ma!
Neu muon ke, thi H se rang nan oc ra de nho lai luc do H thay mau gi nha?De H rang nho ra nhe!
Hinh nhu la mau Trang do!
De mai mot hoi lai may tui con trai xem co dung nhu vay ko?
H co cai Tat,Nho dieu gi la Nho that lau ma!
Thay chua, vay ma dam noi tui nay di Bat Vay len, TL thiet la Tinh , Khong Vu/ tui nay ha?????????? ?
Bo Ba Con Lang Xom oi!!!!! OAN OAN OAN

2 comments:

Thuy Loan said...

Hieu oi, thoi duoc dzoi, kho?i hoi to*'i ho?i lui, kho?i nha('c chuyen...di~ da~ng, kho?i ho?i nho*' qua^`n ma`u gi`, da`ng na`o may o^ng cu~ng da dzo`m...."di'ch" to^i dzo^`i. Nhu*ng ma`, do*? va'y "dzo`m", hay tu*. nhie^n tha^'y roi "dzom", da`ng na`o cu~ng "dzo`m", "dzo`m" la co' to^.i. oan u*'c gi ma re^n! O^ng cho*`i o*i, tra? thu` du`m con bi. "dzom"! hic....hic...hic...

Tu*` nay, em di ngu~ kho?i ba^.n va'y luon!!...

Kim Dung said...

May qua', hom do' TL co' mac quan di ngu?... :-). Con bay gio thi TL muon gi cung duoc.