Monday, July 21, 2008

TGiang: Yeu mau tim hoa sim

TLoan oi, Tloan co cong lon qua, bo thi gio ra huong dan tuong tan de Hieu post may cai mail de dang hon. Hieu di sau, ve VN nhieu, co nhieu lien lac voi ban be cu, sieng goi phone va viet mail doc dzui qua choi.

Eh Hieu may ranh co 15 phut cung rang goi cho tao noi doc de benh nhan reo um sum tao cam dong lam, nhung may coi chung nho lon rang cua nguoi ta, rang cam lon rang cua hay rang gi do la chet nghe may. May hom nay cu nghe may ke le chuyen cua di cam trai voi TLoan tao bi nhap tam roi, noi cho may biet so thich cua tao la "nghe nhac Trinh, yeu mau tim hoa sim," nhung nghe may noi mai lam bay gio tao yeu them mau trang nua may oi

KDung oi, may hom truoc hinh nhu KDung hay AThu co complain vu Thien sap xep hinh lon xon tren trang web tui minh, Giang ko de y bay gio xem ky lai moi het hon. Thien a may ac qua, may choi hinh cua tui tao vo cai dam linh tinh, may em tai tui tao HeHeHeHeHehhhhhh...Noi gion choi thoi chu "em" dau dam phien ha gi "anh" Thien, ban be vua lao nhao doi trang Web la anh tu duoi bien ngoi len lam cho cai rup, xong anh di mo tiep, em dau dam complain gi nua HìHìHìHìHìHìHìHìHì

Hieu a may o lai VN di hoc lau hon tui tao, may ke ra mot dam Phu Thong, Diep, Thinh, Son, Thanh Lan, Dong Xuan....may con giu duoc nhieu lien lac hay qua. Noi thiet voi may cho may hom nay nghe may lai nhai hoai tao dzui lam, doc mail da lam, tao bi ghien luon hom nao ko co mail buon thay me, nhung ma nghe riet mot mau trang cung on qua may oi, may rang du do them mot dam nua gia nhap tui minh cho dzui, cho them mau sac di cho

No comments: