Monday, July 21, 2008

Hiếu "chia sẽ thư cũa Thiện 28 năm trước"

Co Nguyet va Cac ban than men!
Hom nay ngay dau tuan, lai co them nhieu Dieu rat la Tran Quy cua Tinh Ban tui minh!
Rat la men phuc Hong hanh, da giu nhung la Thu, co the goi la La Thu Lich Su cua mot su Song-Chet, mot Quang Doi Cay Nghiet, mot Tinh Ban Thiet Tha ma cac ban da danh cho nhau! Quy lam thay!!!
Hieu doc la thu ma rat la cam dong, cam dong that su cho nhung Tam Hon Non Tre , luc 12, 13 tuoi cua chung ta trai qua nhieu gian nan nhu vay! Ta on Troi Phat da Cuu Giup chung ta trong nhung ngay Hoan nan do, va Cau Mong cho tat ca Chung Sanh duoc An Lac va Hanh Phuc!
Hieu Nguyen Cau nhu vay, vi thiet nghi rang, so voi tat ca moi nguoi VN noi chung va voi Nhom Ban cua chung ta noi rieng, thi..chung ta May Man va Hanh Phuc nhieu lam lam lam!!!!
Thien va Giang oi, xua kia tui bay duoc Hong hanh Kim Quyen, Thuy Loan..va may co khac Chieu Co den, con tao...co ai them dzom ngo toi dau, tao phai lui thui, lang le di tim ai do de ma chia se, chac luc do cung co nguoi toi nghiep cai Thang Nhoc nay lam, nen cung co 1 NGUOI mo vong tay xinh xan ra ma don nhan! Hay cung co the luc do tao Bon Chen, Lang Xan qua di de ma HH, KQ TL chang them dzom ngo toi!????
Boi vay tao moi tra thu , ko them dzom toi tao, thi tao doi luc ma ca dam den Truong ngu qua dem lan do, tao len len voi may thang kia, Dzom Tra Thu do!!!!!!!!!Chet Ba chua, Ba TL oi, ai bieu Ba khoi ra cau chuyen xua lam chi!!!!!!!!!!!!!!
Hom nay duoc xem them hinh cua Hong Hanh,mung cho Mai Am cua HH lam lam nha! Va hinh cua Tam Giang dau, may thay Ba Co khen may qua chung, nao la Bo Trai, Banh Toong, roi may lam eo phai ko? May muon choi cai Tinh: Cho tui No Them Choi hi?
Vay cung dung Giang oi, it khi ma tui minh duoc lam oai nhu vay!!!!
Cac Ban thay chua , Co Nguyet noi do, neu ma bay gio Co cho Diem, thi H se duoc Diem tot nhat do! Hoc Tro Cung ma ni.!!!!!!
Khong phai H viet hay dau, ma tai H Xi Xon, Nhieu Chuyen ay thoi!
Thuy Loan oi, den ngay hom nay sau mot khoang thoi gian kha dai, ngan cach giua 14 va 41 tuoi, chac chan da rat nhieu thay doi!!!!!!Neu bay gio ma tui minh cung nhau den Truong ngu qua dem, roi....su viec xay ra nhu cach day 27 nam....cai Vay bi bat len, chac la tui nay keu troi qua!
Bay gio thi da co 4 con roi, chac la "cho ay" cung nhieu Bien Dang, hay la Di dang gi do!!!!!!neu ma muon tui nay Dzom, thi phai tra tien cho tui nay do nha!
Thoi ko dua nua, chuyen nay ke nhu la da cham dut o day nha TL!
Con 1 chuyen "Tham Cung Bi Su" nua, cung la giua 2 tui minh!!!!!!
Hom nao thuan tien se ke cho Ba Con nghe, bay gio thi chua duoc, vi "chuyen Dzom" vua ke, lai them "chuyen Dzo" nua thi hoi don dap cho thien ha!
KQ oi, mat nham mat mo, H tuong la tui minh noi chuyen voi nhau hom Chu Nhat tuan roi, the la sang som , thuc day, pha Cafe, ngoi chem che tren giuong, goi TEl hoai ma ko duoc, tuc muon chet, nghi trong bung, hong le KQ choc que minh, sau gan 1h di ngu tro lai , ma trong long am uc, thi ra la minh xem lon ngay! Que 1 Cuc!!!!!!!

2 comments:

Kim Dung said...

KDung doc thu cua Thien cung thay rat la cam dong, mot la thu 28 nam, mot chung tich lich su, mot tinh ban 30 nam.

Vay la thang sau H se cong bo chuyen "tham cung bi su" so 2 phai khong? Xin moi nguoi don xem hoi 2.

Thuy Loan said...

Cam oi troi dat! TL moi chay bo ve, chay mo hoi, nghe Hieu noi chuyen Dzom cham dut tu day, mung qua chay luon nuoc mat.:-) 4 con, nhung ma ra duong thien ha con "mo`n" con mat lam do! Ngay xua, anh chi TL dan cho nhan hieu "ti' die^.u", gio cung con dieu nua. Tai Hieu vo*' duoc ba vo tre dep, nen lam bo che^ dan ba 41. Chung nao gap lai Hieu, TL xu'i dam con ga'i 7A2 nga`y xua de` Hieu xuong lo^.t.....................

da^y chuyen.....
cho Hieu kinh ho^`n choi, tra? thu` ma` li.!

Con chuyen "dzo" gi do, thi phai de tui "kiem duyet" lai da, roi hay ke, lam qua' tui ko biet chui dau tron bay gio!