Thursday, July 17, 2008

Kể lại chuyện xưa đọc chơi - Bích Vân

Sao giờ này mà chưa ai ngủ mới lạ,sự kiện hoa hậu hoàn vũ ở VN cũng không tạo được sự chú ý bằng diễn đàn của cựu học sinh THD.Lâu lắm rồi ít được nghe ai khen nên diễn đàn mình khen qua khen lại cũng vui,lại biết thêm được nhiều chuyện thâm cung bí sử của thuở học trò xa xưa nữa,vui ơi là vui
TLoan ơi,đã dỗ Anh Phổ ngủ chưa vậy?sáng nay vừa nói chuyện với HH,cô nàng check mail ngay mặc dù đang ở phòng khám,BV đang ngồi nhà chờ chị Màu sang ,đọc những dòng mà tụi mình viết cho nhau chắc là chị Màu thích lắm.Các bạn có biết tại sao sau khi lấy vợ Hiếu thường hay khóc không ? vì H tiếc tại sao mà mình không lấy vợ sớm hơn 1 chút nửa,vì vậy dân gian thường có câu té nước theo mưa nên diễn đàn mình các bạn trai bắt đầu sụt sùi rồi đó
Ngày xưa mình nhớ đôi lúc cũng hay ngồi mơ màng giá mà mình đẹp như KQ,XU,mình nữ tính như HH,mình quyết đoán như TL,mình học giỏi như NHoa,Hiếu ,TGiang...điều này chứng tỏ lớp mình là tập hợp rất nhiều nhân tài VNam,mình luôn tự hào về điều ấy!
Trời SG hôm nay nắng nóng,bỗng dưng mình nhớ thật nhiều đến hình ảnh 1 bịch sinh tố 2,3 đứa cùng ăn chung,hồi đó mình cũng nghiêm dữ lắm nhưng chẳng hiểu sao hay bị nhỏ TL bắt nạt,mình cũng rất thích nhìn NHoa mắc cở mỗi khi bị các bạn chọc với H,rồi còn Kchinh nửa,bây giờ cũng không có liên lạc gì BV cũng hay đi ngang qua nhà TL ngày xưa ở đường BVịên,bây giờ ở đó hình thành 1 khu du lịch tây balô cũng rất nhộn nhịp,người ta kinh doanh dễ hơn nhưng cuộc sống cũng nhiều phức tạp hơn,miền Trung VN phát triển dulịch khá tốt,bao giờ Anh Phổ về lại thăm quê sẽ thấy nhiều thay đổi.
Thiện ơi,còn nhớ BV không?lúc này công việc và cuộc sống của T như thế nào?T nhớ đừng nghe lời khuyên và tư vấn của TG va H nhiều vì ở VN có 1 bài hát khá nỗi tiếng của Ngọc Lễ là" con trai nói có là không,con trai nói không là có...đừng nghe những gì con trai nói..."
KQ có hay về VN không?gần 30 năm rồi KQ nhỉ?thật lòng mà nói cứ nhắc đến KQ là mình còn giữ mãi cảm xúc về 1 điều gì đó mỏng manh,dễ vở,ngày xưa mình sợ phải đối diện với nhưng giọt nước mắt của KQ lắm,KQ và TL là 2 mãng trái chiều nhau,1 người thì hay khóc ,1 ng thì hay làm cho ng khác khóc,qua rồi KQ nhỉ.Thôi không nhắc chuyện xưa nửa,mình sẽ trao đổi thêm với HH,chị Màu,NL để tìm 1giải pháp nào đó cho nhóm cựu hsinh THD,các bạn há.

No comments: