Thursday, July 17, 2008

chia truyện của mình với các bạn - Bích Vân


Bích Vân đây mà,quá lâu rồi không gặp nhưng những gì của những ngày xưa ấy về thật gần, gần đến nao lòng,không biết các bạn như thế nào nhưng mình vẫn nhớ như in từng tính cách của mỗi bạn,nhớ từng góc lớp,nhớ Thầy Cô chủ nhiệm,nhớ các bạn thật nhiều.Cách đây khoảng vài năm ,mình có gặp lại TLoan và Hiếu khi 2 bạn trở về VN,các bạn trẻ hơn rất nhiều so với tuổi(nhất là TGiang!?...sau khi làm 1 vòng 7km ,mình vừa xem hình xong),chắc là vì bên đó lạnh nên các bạn "tươi " lâu hơn,ở VN tụi mình thường nói đùa như vậy đó.TLoan từ ngày có thêm bé thứ ba chắc lubu nhiều hơn nửa,mình có 2nhóc trai nên nhìn con của Loan và Kquyên mà phát thèm.Trong số hình các bạn mà mình xem,Thiện là BV thấy khác nhất,mình nhớ ngày xưa Thiện hồn nhiên và lém lĩnh lắm,trong lớp bao giờ mình cũng thấy Thiện tinh nghịch như trẻ con,bây giờ thì phong trần quá,U,Qvẫn là hoa khôi của lớp mình như ngày nào,còn KDung nửa,không biết có còn nhỏng nhẽo như ngày xưa không?
Bọn mình bên này cũng giữ liên lạc của HHạnh,chị Màu,Sáu,MPhương...cũng không phải nhiều lắm,hy vọng 1 ngày không xa bọn mình có dịp sắp xếp họp mặt lớp của mình thì thật là hạnh phúc,mình không biết tin tức gì của Thầy Lượng và Cô Nguyệt cả,trước đây năm nào 20-11 bọn mình cũng ghé thăm Thầy ,mình o có tin tức khi Thầy định cư ở nngoài,hình ảnh và tính cách của Thầy vàCô Nguyệt cũng ảnh hưởng nhiều đến vịệc chọn nghề của mình (mình đang làm cô giáo mà)
Vài dòng thăm các bạn và gia đình,TLoan rãnh mail cho BV nhé,luôn ủng hộ và ngưỡng mộ người mẹ nào sinh con thứ ba,TLoan hầu như chẳng thay đổi gì ngoại trừ đẹp hơn xưa nhiều lắm và chắc cũng "dữ" hơn,KQ chuyển mail ch TLoan giùm BV nhé,thanks.

2 comments:

Anonymous said...

Bich Van Thuong, TL day ne! Duoc tin BV TL mung lam! Nam ve VN tham, gap lai ban be, BV de lai cho TL nhieu luu luyen & ha^m mo^. khi roi xa. TL con nho ro rang bua an "chay" rieng voi BV. BV con nho TL noi: gap TL xong BV se co "thai" khong? Sau do BV hoi TL lam cha me do*~ da^`u cho con cua BV, nhung thiet ho^? the.n cho cha me nay, sau do biet tich giang ho, tron luon. BV co hai dua con trai ham qua, TL rang kiem con trai, ai ngo chui ra 4 nang cong chua. Nhung con cai la phuoc troi cho, co gi quy hon dau. Tui no giong nhu tam guong soi, soi duoc chinh ban than minh: ca tinh tinh, lan dien mao. BV nho Thien Kim con gai lon cua TL khong? No duoc 14 tuoi roi, tuoi cua tui minh hoi do. Bay gio no cung nhieu ban be, nho'm cua tui no cung hoc gioi, va rat hon nhien. Thay tui no bay gio, goi TL nho den thuo hoc THD nhieu lam!

Anonymous said...
This comment has been removed by a blog administrator.