Wednesday, August 6, 2008

Các Bạn Gặp Nhau, Sài Gòn 30 Tháng Bảy '08


Cac Ban than men,

Xong cong tac roi Thien duoc thi gio ngoi xuong de viet thu cho cac ban day, 7 ngay di, qua 4 thanh pho va 3 nuoc khac nhau, Thien ve den Dao Phuket va met qua chung.

Gap Hong Hanh, My Phuong, Nguyet Nga, Mau, Lai, Chi Mau, Chi Sau, My Le, va Tuyet VUI qua la VUI. T roi di VN som qua (hinh nhu la Xuan Uyen di truoc thi den Thien do), nen khong co nho mac cua nhieu nguoi ban choi trung nhung chua duoc than lam... Nhung ngoi an toi va nghe cac ban ke chuyen ngay xua, Thien nho tu tu lai :-) nhat la Tuyet, ke chuyen teu lam qua chung di... May dua tui minh cuoi muon dau bung va chay nuoc mat luon do!

Ua quen, cac ban coi hinh khong biet ai co thay cai gi khac la cua Tuyet khong do vay? Moi nguoi mo hinh ra coi lai roi cho T biet coi co thay khong nghe? Nhut la may do Hieu, nhinh thiet la ky di, coi Tuyet co bot "Rom" chua :-)?

Sau 4 tieng cuoi vui va tam su lai o nha hang, tui minh con co di uong cafe cho den gan nua dem luon. Ngoi nghe nhac va nghe Lai voi Nguyet Nga choc geo nhau, Thien cuoi qua ve nha hom do dau mieng luon do!!!

Bay gio thi Thien muon hoi tat ca cac ban mot chuyen nay, co the la tui minh hen gap nhau o Sai Gon mua he nam 2009 duoc khong? neu tui minh to chuc bat dau tu bay gio thi den cui thang Bay dau thang Tam nam toi, tat ca di ve Sai Gon choi mot tuan va de tui minh duoc dip gap nhau lai... Sau do ai con co thi gio, thi Thien xin moi qua Thailand vao Dao Phuket choi. Neu ai biet loi thi Thien xe dan di Lan thu (Scuba diving) :-)

Nhu vay thi xin cac ban tinh toan di nhe! May nguoi o My thi di xa nhut, nen phai vo xin vacation di do.

Con thang nha si o Duc va chu nha Bao o Ut, 2 dua bay di mua ve may bay va dong cua 2 tuan di qua choi voi tao. tui bay muon dan Ba Xa di hay khong, sao cung duoc het, hi hi hi!!! 2 dua may phai xach dit qua tao choi it nhut la 5 ngay, de tui minh con tam su lai voi nhau do nghe.

Thien quay duoc mot video vao bua gap mat cac Chi o Saigon, bam dzo o duoi va coi:

No comments: